Hiện tại chúng ta đang có hai hình thức thanh toán khi mua hàng ( đối với kênh Website và vận chuyển thông qua đơn vị Giao Hàng Tiết Kiệm) :

Thanh toán COD ( giao hàng nhận tiền):

  • Khi Shipper giao hàng đến khách sẽ thanh toán đúng theo số tiền trên bill đã có xác nhận cuộc gọi từ bộ phận Sale Online ,và Email mua hàng.
  • Là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng.
  • Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không đúng ý muốn, quý khách thực hiện quy trình đổi hàng, không quá 10 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Hoàn tất việc thanh toán

Hình thức thanh toán trả trước

  • Thanh toán thông qua Internet Banking thông qua OnePay : Với các phương thức thanh toán sau: Visa, Mastercard, American Express và Thẻ ATM nội địa.
  • Tại sao thẻ tín dụng của tôi có thể bị từ chối?
  • Thẻ tín dụng của quý khách có thể bị từ chối vì bất kỳ lý do nào sau đây:
  • Thẻ có thể đã hết hạn. Kiểm tra xem thẻ của quý khách còn hiệu lực không.
  • Quý khách có thể đã đạt đến hạn mức tín dụng. Liên hệ với ngân hàng để kiểm tra xem quý khách có vượt quá giới hạn mua hàng được ủy quyền không.
  • Quý khách có thể đã nhập thông tin nào đó không chính xác. Kiểm tra xem quý khách đã điền đúng tất cả các trường bắt buộc chưa.
  • Tôi có thể đưa thông tin chi tiết của công ty mình vào hóa đơn không?
  • Có. Chỉ cần nhấp vào tùy chọn doanh nghiệp trong thông tin chi tiết cá nhân rồi điền thông tin thuế mà chúng tôi yêu cầu.
  • Có an toàn khi sử dụng thẻ tín dụng của tôi trên trang web không?
  • Đúng, các dữ liệu được truyền đi bằng cách mã hóa theo giao thức SSL. Đối với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, yêu cầu phải nhập số CVV (Card Verification Value, Mã Xác thực Thẻ), là mã số in trên thẻ được sử dụng như một biện pháp bảo mật trong các giao dịch thương mại điện tử.